• Bài viết mới

  • Thư viện

  • Chuyên mục

  • Tag

  • Join 907 other subscribers
  • Bài viết mới

  • Blog – theo dõi

  • Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

    Join 907 other subscribers

Uống Trà Đi

Uống trà bao nhiêu tách mỗi ngày giảm nguy cơ tiểu đường?
Nhìn chén trà trong tay
Tôi thấy những đám mây
Từng cơn mưa trĩu hạt
Nhẹ nhàng theo gió bay

Lật trang kinh dang dở
Hiển hiện lá trên cành
Cội cây hàng thứ lớp
Có trong giấy mực xanh
Chén trà có trong tôi
Thành chất hữu vô cơ
Giọt mồ hôi nước mắt
Và khắp những vần thơ
Vạn hữu đều tương tức
Chẳng thể tách rời nhau
Bạn… tôi cũng không khác
Như sóng… nước… một màu
Thế giới đau… tôi khóc
Vạn vật cười… nguyện vui
Mở lòng thương tất cả
Vốn dĩ bạn là tôi…
Tách trà từ đâu đến?
Rồi sẽ đi về đâu?
Chỉ một phút nhìn sâu
Trái tim muôn hỷ lạc!!!
.

Thích Minh Lễ

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Banmaihong's Blog

Nơi Đây Nắng Ban Mai Hồng Reo Vui

Blog Chuyên Anh

Nurturing Language Talents