Vật thể lạ bay sát Mặt Trời chỉ có thể là của người ngoài hành tinh

Một vật thể lạ được xác định bay gần Mặt Trời. Công nghệ của Trái đất chưa đủ hiện đại để chế tạo ra một con tàu vũ trụ có thể bay gần Mặt Trời đến thế nên đây có thể là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh
Những người tìm kiếm sự tồn tại của các vật thể bay không xác định đã đưa ra phỏng đoán sau khi phát hiện một vật thể bí ẩn trong những tấm ảnh chụp hoạt động của Mặt Trời do NASA công bố.
Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-2
Theo hình ảnh có thể thấy vật thể này bay rất gần mặt trời. Công nghệ của Trái đất chưa đủ hiện đại để chế tạo ra một con tàu vũ trụ có thể bay gần Mặt Trời đến thế. Do đó vật thể này rất có thể là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.
Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-3
Nghi vấn này đã được nhiều người tin là có người ngoài hành tinh ủng hộ, trong đó có cả Scott C.Waring, biên tập viên trang UFO Sighting Daily.
Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-4
Rất nhiều người trên thế giới luôn tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Các vụ nhìn thấy UFO được báo cáo với mức độ thường xuyên đáng báo động.
Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-5
Vào năm 1994, một nông dân tuyên bố đã nhìn thấy thứ mà anh ta nghĩ là một chiếc máy bay nhỏ, ồn ào đang di chuyển với tốc độ trên bầu trời đêm cùng với một “tàu mẹ” lớn hơn
Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-6
Vào năm 2007, một số nhân chứng đã nhìn thấy một vật thể bay di chuyển với tốc độ cao trên bầu trời Kolkata trong khoảng thời gian từ 3h30 sáng đến 6h30 sáng.Những người chứng kiến khẳng định rằng vật thể có thể thay đổi hình dạng của nó, từ một hình cầu thành hình tam giác.
Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-7
Vào ngày 20/2/2011, một số người ở Vancouver cho biết họ đã nhìn thấy một vật thể bay lơ lửng trên bầu trời phát ra ánh sáng màu xanh lá cây và màu đỏ. Tuy nhiên, sau khi xem đoạn phim ghi lại được, các chuyên gia kết luận rằng UFO thực chất là một con diều được gắn đèn LED.
Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-8

Ngày 9/9/1970, phi công William Schaffner của Lực lượng Không quân Hoàng gia Anh đang bay trên Biển Bắc thì phát hiện một vật thể lạ phía trước máy bay của mình. Anh quyết định điều tra, nhưng vài phút sau liên lạc vô tuyến với máy bay của Cơ trưởng Schaffner bị mất. Máy bay sau đó được tìm thấy dưới đáy biển. Tuy nhiên, vòm khoang đã đóng kín và không có dấu vết của viên phi công

Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-9
Vào đêm ngày 23/1/1974, một số dân làng sống ở vùng núi Berwyn ở miền bắc xứ Wales cho biết họ đã nhìn thấy những ánh sáng rực rỡ trên bầu trời kèm theo một tiếng động rất lớn.
Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-10
Trong suốt năm 2007, 2008 và 2009, một người gác đêm tại khu phức hợp Yenikent tên là Yalcin Yalman đã có thể quay phim nhiều lần về những gì nhiều người tin là UFO bay lơ lửng trên bầu trời Thổ Nhĩ Kỳ.
Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-11
“Làn sóng UFO của Bỉ” là thuật ngữ được sử dụng để mô tả một loạt các vụ nhìn thấy vật thể bay không xác định diễn ra từ tháng 11/1989 đến tháng 4/1990 tại Bỉ. Hàng nghìn người cho biết họ đã nhìn thấy nhiều vật thể khác nhau trên bầu trời, có hình tam giác với đèn gắn ở chân đế.
Vat the la bay sat Mat Troi chi co the la cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-12
Giữa tháng 8 và tháng 9/1951, một số ánh sáng bất thường đã được phát hiện trên bầu trời phía trên Lubbock, ở Texas. Các nhân chứng mô tả đã nhìn thấy khoảng 20 đến 30 ánh sáng được sắp xếp theo hình chữ “V”. Vụ việc là một trong những vụ đầu tiên ở Hoa Kỳ được báo cáo là nhìn thấy UFO.

Theo kienthuc.net

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Banmaihong's Blog

Nơi Đây Nắng Ban Mai Hồng Reo Vui

Blog Chuyên Anh

Nurturing Language Talents