• Bài viết mới

  • Thư viện

  • Chuyên mục

  • Tag

  • Join 1 049 other subscribers
  • Bài viết mới

  • Blog – theo dõi

  • Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

    Join 1 049 other subscribers

Thủ tướng: ‘Trong thời gian ngắn, Covid-19 lan ra 7 địa phương’

Thủ tướng cho biết chỉ trong thời gian ngắn, dịch Covid-19 đã lan ra 7 địa phương với số ca nhiễm là 27; vì vậy, các tỉnh, thành cần nâng cao cảnh giác.

Kết luận cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng chống dịch Covid-19 sáng 29/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh hiện tại, dịch đã khác trước, đã lây lan trong cộng đồng nhiều ngày, chưa tìm được F0. Đây là diễn biến phức tạp, khó lường.

“Chỉ trong thời gian ngắn đã có 27 ca nhiễm, dịch lan ra 7 địa phương gồm Đà Nẵng và 6 địa phương khác, kể cả các thành phố lớn. Vì vậy, các địa phương cần nâng cao tinh thần cảnh giác, trách nhiệm trước nhân dân, không được chủ quan, không được để vỡ trận”, người đứng đầu Chính phủ lưu ý.

dich Covid-19 lan ra 7 dia phuong anh 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ sáng 29/7. Ảnh: VGP.

Ông đề nghị ban chỉ đạo và các địa phương phải tuyên truyền lại theo các chế độ khác nhau một cách đầy đủ để người dân nâng cao cảnh giác.
Đề cập đến vấn đề hiện TP Đà Nẵng vẫn chưa xác định được F0 của các ca lây nhiễm, virus biến thể khó lường, Thủ tướng đặt ra yêu cầu các cấp, ngành phải hành động mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn trước.

Ông yêu cầu Bộ Y tế, ban chỉ đạo, các địa phương thực hiện nghiêm túc công điện của Thường trực Ban Bí thư, lời kêu gọi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước, các chỉ đạo của Thủ tướng.

“Bí thư, Chủ tịch các địa phương phải ra tay, hệ thống chính trị phải vào cuộc, người dân phải cảnh giác thực hiện tốt các biến pháp đã được phổ biến”, ông nói.

CÙNG VƯỢT QUA COVID-19

VIỆT NAM

369 CA  PHỤC HỒI
446 CA NHIỄM
0 CA TỬ VONG

THẾ GIỚI

10.458.632 CA PHỤC HỒI
16.895.076 CA NHIỄM
663.476 CA TỬ VONG

Theo Zing News

 

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Banmaihong's Blog

Nơi Đây Nắng Ban Mai Hồng Reo Vui

Blog Chuyên Anh

Nurturing Language Talents