Tôi Trả Tôi Về – Đàm Lan

Tôi trả tôi về với chính tôi

Cho tôi thanh thỏa một ánh cười

Ngày qua ngày đã xa rồi mãi

Thôi cả âm trầm mưa nắng rơi

 

Tôi trả tôi về

Chiều xanh say lời hát

Có cánh hoa nghiêng

Tỏa mộng giữa lòng đời

Có áng mây trời

Mê mải đến chơi vơi

Hồn như lạc

Chốn huyền viên khiết mộng

 

Tôi trả tôi về

Lòng sâu tiếng vọng

Bến thu mơ

Dáng nét tình thơ

Dòng sông xa

Một khúc khoan hò

Tôi vẫy gọi

Ngày vương sắc nắng

 

Tôi trả tôi

Trả một vùng thinh lặng

Ngàn vì sao nhấp nháy cả vùng trời

Thoáng hương xa khe khẽ như lời

Miền thanh lắng

Tịnh đời

Thơi thả.

.

Đàm Lan

Trả lời

