• Tháng Tám 2017
    H B T N S B C
    « Th7    
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Bài viết mới

  • Thư viện

  • Categories

  • Tag

  • Join 1 217 other followers

Tích hợp “1 sách 3 thày”, Ban soạn thảo càng ngày càng rối

Ngày càng nhiều chuyện lạ đời!
Cái gì tích hợp, thế rồi giao thoa.
Cải cách lắm thứ phiền hà
Nghe chừng vô lý, cứ mà hoan hô!
Dự án hàng chục nghìn đô
Thi 30 điểm chẳng vô được trường
Thế gian muôn sự khó lường
Cái thời sư phạm cùng đường tuyển sinh!
Thương thay bọn trẻ chúng mình
Càng học càng cứ u minh, mịt mờ?

(GDVN) – “Tôi là một cán bộ có 35 năm giảng dạy, tôi chẳng thấy có mối quan hệ nào giữa Lý với Sinh. Vậy mà tích hợp thì giao thoa chỗ nào?”

 

Tiếp tục đọc

Tại Sao Tôi Tu Theo Đạo Phật – HT Thích Thanh Từ

Sống trong thế kỷ hai mươi nhiều tôn giáo bị xao động vì câu nói “Khoa học tiến thì tôn giáo thối”. Song khảo sát chín chắn trong đạo Phật, tôi thấy ngược lại và có thể nói “Khoa học tiến càng làm sáng tỏ đạo Phật”. Thật vinh hạnh cho tôi chọn được một đạo không bị ánh sáng khoa học làm lu mờ, mà có thể cùng sánh vai với khoa học đem lại hạnh phúc thật sự lâu dài cho nhân loại.
Kết quả hình ảnh cho ảnh đẹp thiên nhiên Tiếp tục đọc

Đông y: Làm việc này với đôi bàn chân, sống trăm tuổi không hề là ảo vọng

Đông y: Làm việc này với đôi bàn chân, sống trăm tuổi không hề là ảo vọng

Sinh thời, Lão Tử có câu: “Thiên lý chi hành, thủy vu túc hạ”. Nghĩa là đường đi nghìn dặm bắt đầu từ dưới bàn chân.

Con người càng muốn đi xa càng cần có được đôi bàn chân cứng cáp, mà quá trình dưỡng sinh cũng lấy bộ phận này làm chủ đạo. Tiếp tục đọc

Từ thiện bikini cho bà con vùng lũ: Sự vô tâm, hời hợt của người Việt

Từ thiện bikini cho bà con vùng lũ: Sự vô tâm, hời hợt của người Việt

Chúng tôi thiết nghĩ mọi việc liên quan đến thiện nguyện nên nhìn với sự nhẹ nhàng, nếu có xảy ra gì ngoài ý muốn chỉ là sự vô tâm, hời hợt quen tính của người Việt mình thôi.

Khoa học chứng minh: Nhân cách là thứ quyết định thành công, không phải trí tuệ!

Bạn nghĩ trí tuệ hay sự thông minh sẽ quyết định bao nhiêu phần đến nhân cách, chuyện thành bại trong cuộc sống của một đứa trẻ? Tiếp tục đọc

Lễ Vu Lan 2017: Ngày chính lễ Vu Lan là ngày nào?

Các bạn có biết ngày chính lễ Vu Lan năm nay là ngày bao nhiêu không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin ngay dưới đây nhé!

https://i2.wp.com/lich.mobi/blog/wp-content/uploads/2015/08/5-dieu-ban-can-phai-nho-va-lam-trong-ngay-le-vu-lan-1.jpg

Lễ Vu Lan 2017: Ngày lễ Vu Lan là ngày nào?

Tiếp tục đọc

Những món đặc sản dân dã ở Quy Nhơn “ngon quên lối về”

   “Muốn ăn bánh ít lá gai
Lấy chồng Bình Định cho dài đường đi”  ( Ca dao)

Bánh ít lá gai:  

 nhung mon dac san dan da o quy nhon

Đây là một loại bánh đặc sản của người dân Bình Định nói riêng và miền Trung nói chung. Tiếp tục đọc

