• Tháng Tám 2017
    H B T N S B C
    « Th7    
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Bài viết mới

  • Thư viện

  • Categories

  • Tag

  • Join 1 217 other followers

Con sâu qua sông bằng cách nào?

https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSnBcpdo0E7zgbKnf-kMSeDGzAMCu6iHBFFRn4_HKUeiNNed17G

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho challenge

 

 

 

 

 

Con sâu qua sông bằng cách nào? Trong giờ sinh học, thầy giáo đặt câu hỏi với cả lớp: “Các em có biết loài sâu qua sông bằng cách nào không?” Tiếp tục đọc

8 câu chuyện ngắn thâm thúy về cuộc đời

Cuộc sống cần những câu chuyện nhỏ để giúp bạn có được kinh nghiệm sống quý báu, hay ít ra nó cũng có thể giúp các bạn có được chút niềm vui trong những bộn bề này.

câu chuyện, cuộc sống, ý nghĩa, thâm thúy

1. Mark Twain và người phụ nữ kiêu ngạo

 

Tiếp tục đọc

Nhân sinh cảm ngộ: Đời người, càng ít mong cầu càng thanh thản

 

 Lòng bớt sân si, ganh đua thì lúc ấy bản thân tự cảm thấy được sự thanh thản, thoải mái nhẹ nhàng. (Ảnh: Aliexpress)

Cách đây vài ngày, một đồng nghiệp tự nhiên hỏi tôi: “ Anh không nhiều tiền hơn tôi, nhưng tôi thấy anh và các bạn của anh rất thanh thản. Tất cả mọi người đều dễ dãi và không bị áp lực tinh thần. Anh cho tôi cái bí quyết nào đó được không?

Sự thành thật của anh ta làm tôi cảm động, tôi thư thả mỉm cười và trả lời: “ Tôi không mơ ước gì trong tâm của tôi cả. Anh làm được như thế không? ”.

Anh ta lập tức tỏ vẻ khó chịu và nói: “ Làm sao như vậy được? Mấy ngày qua tôi quá mệt mỏi. Con trai tôi thi rớt môn toán và tôi không biết làm sao để giải quyết. Mới đây tôi nợ tiền visa nhiều quá và chưa đủ để trả. Quá nhiều việc để tôi phải lo, nếu không sẽ còn nhiều rắc rối nữa”. Tiếp tục đọc

Chuyện Đức Phật hóa thành kỹ nữ giúp đồ đệ từ bỏ vọng niệm

Không bị dục vọng chi phối, con người sẽ có thể tìm được phương hướng trong cõi mê này.(Ảnh: Wallpapercraft

Một năm nọ, Đức Phật ở tinh xá thuyết pháp cho Thiên, Long, Quỷ thần, Đế vương và bách tính nghe. Khi đó, có 2 vị lãng tử, tích cách rất hợp nhau, lúc nào cũng như hình với bóng. Một ngày, họ tâm huyết dâng trào, nảy sinh ý định muốn theo Đức Phật xuất gia. Đức Phật đã đồng ý, rồi sắp xếp cho hai vị huynh đệ này ở chung một phòng trong tịnh xá. Tiếp tục đọc

9 lợi ích sức khỏe của quả mâm xôi

Không chỉ đẹp mắt và kích thích vị giác, quả mâm xôi còn có vô số tác dụng tốt với sức khỏe như cải thiện mạch máu, tăng cường miễn dịch, sinh tinh bổ huyết, cải thiện trí nhớ,…

Quả mâm xôi màu đỏ, tinh tế và sống động, và mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe. Quả mâm xôi là một nguồn giàu các chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin. Khi quả mâm xôi có mặt trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, có thể giúp giảm nguy cơ ung thư, béo phì, bệnh tim mạch và thậm chí tăng cường khả năng sinh sản.

 

mam xoi, loi ich suc khoe cua qua mam xoi

 

Tiếp tục đọc

Chú chó trung thành 7 năm đi khắp các cung đường và tâm sự rơi nước mắt của người chủ

 

Dù nắng hay mưa, dù là đồng bằng hay miền núi, cứ chủ đi đâu thì Phốc theo đấy, như một người bạn tuyệt đối trung thành. Đã có lần bị thất lạc Phốc, anh Phong khóc hết nước mắt, và may mắn thay, Phốc đã trở lại…

Tiếp tục đọc

Trái Tim Em, Lồng Ngực Anh

https://lh5.googleusercontent.com/proxy/49Aaj77e0DYxivOvQZZ6Jl93-N-IvG5HJ2o083eRWPoFRCnrhfgOnkcqUhAVnLOXDsXp0UNJ1ro8vlsMbaNVLHZhPs3JdUFmCuoXrDB0IX8eyYFGmnEQxLL3gFXobs52HLSp3uXqt-GdcDZMIu-sCymCXTxGZzS9MMb9wz8XJpDbONQXmgSHZc0Ul1eo0Ww=w5000-h5000
Ông Bill Conner (trái) đang nghe trái tim con mình đang đập trong lồng ngực của Loumonth Jack. (Hình: Caroline Ourso)

Ðây không phải là chuyện tình lâm ly ướt át, mặc dù câu chuyện có thật và cảm động: Cô gái đã trao trọn trái tim mình cho chàng trai, dù hai người không hề quen biết nhau.

Tiếp tục đọc

