Mình Xúi – Đàm Lan

Kết quả hình ảnh cho a romantic couple hand in hand

Mình xúi người ta yêu nhau
Để mình vui khi thấy mắt người ta cười lấp lánh
Cuộc đời này sẽ bớt lạnh
Khi những trái tim ấm nồng

Mình xúi người ta tin nhau
Để mình vui khi thấy bến bờ an nhiên rộng mở
Cuộc đời sẽ thêm ấm
Khi niềm tin không là điều xa xỉ

Mình xúi người ta cho nhau
Để mình vui khi thấy sự chan hòa đong dầy đây đó
Cuộc đời sẽ đầy mặn ngọt
Khi sự chung chia hiện thực lẽ công bằng

Mình xúi mình xúi và mình xúi
Có ai kêu mình đang xúi dại hông ta
Biết đâu mình đang xúi những điều nghịch lý
Khi cuộc đời đang đầy rẫy những thở than

Hổng sao đâu. Thôi mình cứ xúi
Lỡ có ai nghe cũng đỡ khổ vài phần
Đời bây giờ nhan nhản những bàn cân
Người hóa đá bởi những điều hơn thiệt

Dở hay răng mình cũng hổng biết
Cứ xúi tràn xúi đại đi hen
May ra đời thêm trắng bớt đen
Ai có dại cứ nghe mình xúi

 Hén…

.https://i2.wp.com/designgrapher.com/wp-content/uploads/2013/07/romantic-couple-photography-141.jpg

Đàm Lan

 

Trả lời

