• Tháng Năm 2017
    H B T N S B C
    « Th4   Th6 »
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
    293031  
  • Bài viết mới

  • Thư viện

  • Categories

  • Tag

  • Join 1 170 other followers

Mối tình dang dở của Obama trước khi trở thành tổng thống Mỹ

Để theo đuổi tham vọng chính trị của mình, Obama đã phải dằn vặt rất nhiều trước khi chia tay người phụ nữ mà ông từng ngỏ lời cầu hôn. Tiếp tục đọc

Thổi Tan Mây Mù – Nguyễn Duy Nhiên

Nhiều năm trước, tôi có dịch một quyển sách viết về thiền tập của bà Sylvia Boorstein. Quyển sách có một tựa đề rất thú vị là “Don’t just do something, sit there”, đừng chỉ làm một cái gì đó, hãy ngồi yên.

Trong một buổi ra mắt sách của bà Boorstein, người phỏng vấn đặt câu hỏi, “Tôi thì bao giờ cũng nói với thính giả của tôi rằng, nếu như chúng ta muốn có một sự đổi thay nào đó cho chính mình, hay cho xả hội, thì mình phải tích cực làm một cái gì đó. Còn bà thì lại nói rằng “don’t just do something, sit there”, đừng chỉ làm một cái gì đó, hãy ngồi yên. Bà nói vậy nghĩa là sao?”

Bà Boorstein đáp, “Tôi hoàn toàn đồng ý với bạn. Đúng vậy, mỗi chúng ta đều có bổn phận phải sửa đổi và hành động, khi ta thấy có việc gì đó cần phải làm. Tôi chỉ muốn nói là ta cũng cần có một sự yên tĩnh, với thời gian, để thấy rõ được những gì mình thật sự cần phải làm. Và điều ấy có một giá trị rất lớn.”

Tiếp tục đọc

Để Hạnh Phúc Bây Giờ và Ở Đây

https://scrichmondblog.files.wordpress.com/2016/10/be-happy-now.jpg?w=468
 .
Nếu chỉ ngồi chờ hạnh phúc đến với mình thì có lẽ suốt đời bạn sẽ phải chờ đợi. Bởi vậy, hãy chủ động tạo nên điều đó với một số gợi ý dưới đây.

Tiếp tục đọc

Ước Nguyện – Huỳnh Phương – Huệ Hương

Bài thơ cảm tác sau khi đọc bài Tôi Tin Có Những Thiên Thần Giữa Đời Thường

Chẳng ô uế trên đường đời hành xử

Không đề cao mình, hạ thấp một ai

Luôn chân thành dù hoàn cảnh đổi thay

Bằng năng lực vượt lên trên KHẮC PHỤC  Tiếp tục đọc

Những hình ảnh cho thấy sự đông đúc khủng khiếp tại Trung Quốc

Tình trạng nhân mãn ở Trung quốc như thế này nhiều người gọi là ” lúc nhúc”

Tuy chính phủ đã ban hành luật hạn chế từ 40 năm trước, nhưng dân số tại đây vẫn gia tăng nhanh chóng khiến cho tình trạng quá tải thường xuyên xảy ra ở đất nước gần 1,4 tỷ dân này.

11-5f732
Vạn Lý Trường Thành chật cứng vì lượng người đổ về đây quá lớn.

Loại bỏ 9 nguyên nhân gây xơ gan, ung thư gan

https://i1.wp.com/image.plo.vn/w653/Uploaded/thuhuong/2017_05_02/benh-gan.jpg

Tuy là phần nội tạng lớn nhất trong cơ thể, nhưng gan rất dễ bị tổn thương bởi nhiều nguyên nhân, từ đó dẫn tới xơ gan, suy gan hoặc ung thư gan.

Ngoài rượu bia, thuốc lá,  những thói quen không lành mạnh trong cuộc sống thường ngày cũng rất dễ làm hại gan. Tiếp tục đọc

