7 kiểu người nhất định nên kết giao trong cuộc đời

Kết quả hình ảnh cho positive power

Tăng Quốc Phiên là một trong “tứ đại danh thân” của triều đại nhà Thanh, ông đúc kết ra 7 kiểu người đời này ta nhất định nên kết giao.

Một Lít Nước Mắt – Kito Aya

Những ngày mùa hạ trôi nhanh, không dưng tôi nhớ tới dòng trạng thái Facebook từ lâu lắm của một người bạn: “Cuộc sống này có quá ngắn ngủi hay chăng?”. Thực ra, đôi lần, tôi cũng đã tự hỏi mình điều ấy, để rồi băn khoăn rằng liệu mình sẽ sống đến bao nhiêu tuổi, mình có kịp thực hiện tất cả mơ ước, khát khao, mình có phải hối hận vì năm tháng tồn tại trên đời? Nhưng rồi, khi đọc cuốn sách “Một lít nước mắt”, tôi chợt nhận ra: Vì cuộc sống ngắn ngủi nên mới đáng quý, vì sự sống là hữu hạn nên mới phải biết trân trọng từng phút giây mình có, và vì đời người không phải bất tận, nên mới cần sống trọn vẹn mỗi ngày…

***

mot-lit-nuoc-mat

Tiếp tục đọc

Dùng dằng 22 tỉ BHYT, hai bệnh viện bị ngưng “thu gom” bệnh nhân

TTO – Ngày 17-4, ông Doãn Hữu Long, giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk, cho biết đã yêu cầu Bệnh viện Mắt Đắk Lắk và Bệnh viện Mắt Tây nguyên (trụ sở tại TP Buôn Ma Thuột) tạm dừng đưa đón, tập trung bệnh nhân thông qua các chương trình khám từ thiện.

 Dùng dằng 22 tỉ BHYT, hai bệnh viện bị ngưng “thu gom” bệnh nhân
Bệnh nhân khám, điều trị các bệnh về mắt tại Bệnh viện Mắt Tây nguyên – Ảnh: B.D

Tiếp tục đọc

“Cô gái vàng” của Vật lý VN giành học bổng học viện công nghệ hàng đầu thế giới

“Cô gái vàng” của Vật lý Việt Nam Đinh Thị Hương Thảo vừa được nhận vào Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) danh giá với mức hỗ trợ tài chính lên tới 6,3 tỷ đồng trong 4 năm học.

gương mặt trẻ VN tiêu biểu, du học Mỹ, học bổng Mỹ, Đinh Thị Hương Thảo, Olympic Vật lý
Thảo từng 2 lần đoạt Huy chương Vàng Olympic Vật lý quốc tế năm 2015, 2016. Ảnh: Nguyễn Thảo

Tiếp tục đọc

