• Tháng Tư 2017
    H B T N S B C
    « Th3   Th5 »
     12
    3456789
    10111213141516
    17181920212223
    24252627282930
  • Bài viết mới

  • Thư viện

  • Categories

  • Tag

  • Join 1 165 other followers

Vì sao phụ nữ Nhật và phương Tây thích ăn sơ ri Việt Nam?

Quả sơ ri nhỏ xíu mà phụ nữ Việt chỉ xem như món ăn vặt lại là một trong những bí quyết tự nhiên giữ gìn vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da, vóc dáng của phụ nữ Nhật Bản và phương Tây.

https://i0.wp.com/media.tinmoi.vn/2015/09/22/trai-so-ri-va-nhung-cong-dung-bat-ngo-doi-voi-suc-khoe3.jpg

Tiếp tục đọc

Nếu một ngày về nhà không thấy nhau

Hầu như chiều nào đi làm về tôi cũng bắt gặp hình ảnh người đàn ông ấy ngồi ở góc quán cà phê đối diện cổng nhà mình. Hình ảnh ấy trở thành thói quen trong thị giác tôi. Chiều nay đi làm về tự nhiên lạ lẫm khi không thấy người đàn ông kia ngồi đó nữa

Tiếp tục đọc

Những cuốn sách kinh điển (P.1)

 

Ảnh : TonyBuoiSang, Facebook

Mình làm nghề phiên dịch xuất khẩu, nên cơ hội đi nước ngoài nhiều, từ lúc ra trường đến giờ (5 năm) cũng đã đi được 20 nước để xúc tiến bán hàng cho tập đoàn mình đang làm. Mình thấy doanh nhân (quốc tế) nào mình gặp, họ cũng đều đọc sách rất nhiều. Và tập thể dục, tập gym, chơi thể thao nhiều vào tất cả các buổi tối sau khi đi làm (chứ hem có nhậu trừ tiếp khách thi thoảng một tháng đôi ba lần)….nên không ai bụng phệ, đều có phom người đẹp, mặc đồ veston ngon lành lắm. Đó là mình rút ra điểm chung của họ. Tiếp tục đọc

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của ông chủ Facebook

Nhắc đến tên tuổi những nhà Tỷ phú trẻ, cái tên Mark Zuckerberg, nhà Sáng lập ra mạng xã hội nổi tiếng toàn cầu Facebook là nhân vật nổi bật nhất.

Chuyện ngắn “Estate Sale”

“Estate Sale…” là tựa đề một câu chuyện của Phan được trích từ “Góc của Phan…”. Chuyện hơi dài nhưng đáng để chúng ta (nhất là những người có tuổi sống tại Hoa Kỳ) dành chút thì giờ để đọc và chia sẻ những suy nghĩ của Phan… Phần chủ blog chỉ thêm “Lời bàn với những người cao tuổi..” ở đoạn cuối.
 https://i2.wp.com/motthegioi.vn/media/xuantan/20_01_2017/sale.jpg

Tiếp tục đọc

