Mừng Valentine

https://scontent.fdad2-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-0/q82/s526x296/1902763_10202181599754131_49830565_n.jpg?oh=b3ec3b16b85d4527713230867e89cd87&oe=5935B534

Tình yêu là tất cả những gì bạn cần

***

Xin được tự giới thiệu
Mình là U năm mươi
Nhưng mình trông thật trẻ
Chỉ ba mươi gọi là
(Ai không tin thì kệ…)


Mình thích mặc quần jean
Thích cà phê tán gẫu
Thích dạo phố mỗi chiều
Thích shop-ping hàng hiệu
(Bằng tiền của chồng yêu…)

Mình thích va-len-tine
Vì rất thích nhận quà
Mà chồng thì lắm việc
Phải nhắc kẻo chồng quên
(Ngại làm chi cho mệt…)

Mình thả tóc bồng bềnh
Độn mỗi bên một chút
Vẫn đủ cả ba vòng
Vòng nào to thì kệ
(Miễn thích là thấy vui…)

Hôm nay va-len-tine
Chúc tất cả cộng đồng
Yêu mình hơn để sống
Để nhận được nhiều quà
(Ai bĩu môi mặc kệ…).
.

AV

Trả lời

