• Bài viết mới

  • Thư viện

  • Chuyên mục

  • Tag

  • Join 1 049 other subscribers
  • Bài viết mới

  • Blog – theo dõi

  • Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

    Join 1 049 other subscribers

Cuộc Sống

 photo flying_zpszkrfaatu.jpg

Cuộc sống có nhiều điều kỳ thú lắm bạn ơi! Trong cuộc sống không nên so sánh, một người lái chiếc xe giá 100.000 đô, nhưng họ lại vay ngân hàng 2 triệu đô, cuộc sống của họ thực sự đang rất khốn đốn. Một người đi chiếc xe 50.000 đô, nhưng họ có thể đang nợ ngân hàng tới 500.000 đô, cũng đang ở trong hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng. Vì thế không thể nhìn bề ngoài mà phán xét họ được. Tiếp tục đọc

Hí họa sân bay Tân Sơn Nhất ngập nước

Cơn mưa lớn chiều qua lại làm sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) ngập. Cộng đồng mạng đổi tên sân bay quốc tế này thành “sân bơi lớn nhất Việt Nam”.

Hi hoa san bay Tan Son Nhat ngap nuoc hinh anh 1

Ngày 26/8, lãnh đạo Cục hàng không cho biết mưa lớn làm ngập cục bộ một số vị trí sân đỗ (từ bãi đỗ số 10 đến 14, 51, 56). Tuy nhiên, lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất lại phủ nhận việc này, dù trên mạng xuất hình ảnh cho thấy sân bay ngập sâu.

Tiếp tục đọc

Dải Ngân Hà phủ quanh Thần Long

Hiện nay các tạp chí nhiếp ảnh Mỹ nói rất nhiều về “Dải Ngân Hà” như:

Tạp chí nổi tiếng “Outdoor Photographer” số tháng 5-2016 đã dành nhiều trang nói về “Dải Ngân Hà” và hướng dẫn cách chụp “Dải Ngân Ha” (Milky Way) Tiếp tục đọc

Học trò vẫn phải đi học thêm kiến thức, vậy giáo viên dạy giỏi cái gì?

(GDVN) – Một “giáo viên dạy giỏi” mà học sinh vẫn phải đi học thêm, giáo viên vẫn phải dạy thêm thì cần giải đáp nghiêm túc câu hỏi: “Giáo viên dạy giỏi gì?”

LTS: Nhu cầu học hỏi để mở mang, trau dồi kiến thức cho bản thân là một nhu cầu đáng được khuyến khích và không nên bị cấm cản. Tiếp tục đọc

Loạt cú “phốt” chấn động của Pepsico khiến NTD hoang mang

(Kiến Thức) – Phát hiện chất gây ung thư trong Pepsi, trà ô long làm từ nguyên liệu Trung Quốc, nước tinh khiết đóng chai Aquafina là nước lã… là loạt sự cố của Pepsico Việt Nam và toàn cầu.
Bộ Y tế vừa quyết định thanh tra việc bảo đảm an toàn thực phẩm của Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam. Theo quyết định thanh tra do Chánh Thanh tra Bộ Y tế Đặng Văn Chính ký, thời hạn thanh tra đối với Pepsico Việt Nam là 45 ngày, bắt đầu từ ngày 7/9/2016. Ông Chính cũng cho hay việc thanh tra Pepsico là theo kế hoạch, không phải thanh tra đột xuất.
Banmaihong's Blog

Nơi Đây Nắng Ban Mai Hồng Reo Vui

Blog Chuyên Anh

Nurturing Language Talents