• Bài viết mới

  • Thư viện

  • Chuyên mục

  • Tag

  • Có 912 người theo dõi

  • Bài viết mới

  • Blog – theo dõi

  • Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

    Có 912 người theo dõi

Thiếu nữ chết vì điện giật khi sạc iPhone 4S

Dùng điện thoại khi đang sạc, cô gái 18 tuổi ở Tân Cương bị điện rò rỉ giật chết. Chiếc điện thoại nổ vỡ màn hình, cháy đen.

Cô gái 18 tuổi tên Ngô Văn Viên ở thành phố Korla (Tân Cương, Trung Quốc) chết trong phòng ngủ vào ngày 24/7. Kết quả nghiệm thi cho thấy cô gái bị điện rò rỉ từ điện thoại giật chết.

Người bạn cùng thuê nhà với Ngô Văn Viên kể, cô ngửi thấy mùi cháy khét khi đi làm về vào đêm 24/7. Sau đó, cô phát hiện nạn nhân chết trên giường trong phòng ngủ với những vết bỏng trên cơ thể, chiếc điện thoại đang cắm sạc để ở bên cổ nạn nhân đã bị nổ vỡ màn hình, nút bấm hai bên bị cháy đen. Trên cổ, hai tay và chân trái của Ngô Văn Viên có những dấu vết bị điện giật.

201407290126china1-3952-1406795189.jpg

Cô gái trẻ dễ thương vừa qua sinh nhật 18 tuổi không may qua đời do điện giật trong nỗi xót xa của người thân. Ảnh: iyaxin

Chị gái nạn nhân cho biết chiếc iPhone 4S là do cô mua cho em gái ở một cửa hàng ở thành phố Urumqi vào cuối năm ngoái, giá hơn 2.000 tệ (khoảng 6,8 triệu đồng). Sau khi sự việc xảy ra, đại diện cửa hàng điện thoại đã đến nhà nạn nhân để bàn cách giải quyết. Cảnh sát cũng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Gần đây, tai nạn thương tâm do sử dụng điện thoại trong lúc sạc liên tiếp xảy ra khiến nhiều người lo ngại. Giữa tháng 7, một nữ tiếp viên hàng không ở Tân Cương bị giật chết khi gọi điện bằng chiếc iPhone 5 đang cắm sạc. Sau đó không lâu, một người đàn ông 30 tuổi ở Bắc Kinh hôn mê do tổn thương não sau khi bị điện giật trong lúc sạc iPhone bằng bộ sạc không chính hãng.

beijing-iphone-shock-1662-1406795189.png

Thân nhân người bị hôn mê do điện giật khi sạc iPhone vừa khóc vừa cho biết bộ sạc nạn nhân sử dụng không phải hàng chính hãng.

Mới đây, một cô gái ở Tế Nam cũng suýt bị hủy hoại khuôn mặt khi đang sạc chiếc Samsung S4 ở đầu giường thì điện thoại phát nổ. Nhiều người rút kinh nghiệm, nên dùng bộ sạc tiêu chuẩn chính hãng, tốt nhất là tắt điện thoại và đặt điện thoại xa người khi sạc để đảm bảo an toàn.

Tuệ Anh (theo iyaxin)

Cô gái bị iPhone 5 đang cắm sạc giật chết

Nữ tiếp viên Southern Airlines đang chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 8 thì đột ngột qua đời do bị điện giật chết.

Hoàng Trần chuyển link

Một bình luận

  1. Cám ơn anh Hoàng Trần đã chuyển link.
    Thật là những tai nạn kinh hoàng quá sức tưởng tượng.

Trả lời

Điền thông tin vào ô dưới đây hoặc nhấn vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Blog Chuyên Anh

Nurturing Language Talents

Khải Đơn

Thời gian trên đường

WordPress.com News

The latest news on WordPress.com and the WordPress community.

Blogs Of The Day

Just another WordPress.com weblog

Thiền Tịnh Tâm

Tâm tịnh đời vui

%d người thích bài này: