• Bài viết mới

  • Thư viện

  • Chuyên mục

  • Tag

  • Có 911 người theo dõi

  • Bài viết mới

  • Blog – theo dõi

  • Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

    Có 911 người theo dõi

Dùng Bình Xịt Muỗi Gần Bếp Ga Gây Cháy Nổ

Nếu bạn đang đun nấu bằng ga, hãy đọc tin này để tránh những tai nạn nguy hiểm không đáng có xảy ra với bản thân, gia đình, bạn bè và người thân. Xin phổ biến tin này cho cộng đồng vì an toàn cho mọi người .

Có 1 tai nạn …cháy nổ xảy ra cách đây 2 tuần khiến người vợ bị bỏng nặng và tử vong khi đang nấu ăn.

Người chồng cũng phải nhập viện vì bỏng nặng khi cố gắng cứu vợ.

Chuyện gì đã xảy ra?

Người vợ đang nấu cơm bằng bếp ga. Đột nhiên chị nhìn thấy 1 con gián đang bò đến gần bồn (chậu) rửa bát, ngay bên cạnh bếp ga đang đỏ lửa. Chị liền lấy ngay lọ xịt muỗi, gián và xịt thẳng vào con gián đang bò gần bếp ga đỏ lửa (những bình xịt muổi & dán là compress gas).

https://i0.wp.com/phunthuocmuoi.com.vn/ckfinder/userfiles/images/binh_xit_muoi.jpg

Có 1 tiếng nổ lớn xảy ra và người vợ trở thành 1 ngọn đuốc sống với tỉ lệ bỏng 65% toàn thân.

Anh chồng nghe tiếng nổ, chạy vào cố gắng dập lửa cứu vợ nên quần áo cũng bắt lửa và bị bỏng. Hiện tại anh vẫn nằm trong bệnh viện và không hề biết rằng người vợ yêu quý của mình đã qua đời.

Hãy cẩn thận khi sử dụng các lọ xịt muỗi, gián, kiến như “Raid”, “Mortein”, “Sheltos” v.v.. bởi chúng có chứa dung môi rất dễ bay hơi và dễ cháy.

Các hạt nano dạng phun sương này lây lan rất nhanh và một tia lửa là đủ để đốt cháy hỗn hợp dễ cháy này bằng oxy có trong không khí.

Hãy cẩn thận để bảo đảm an toàn cho chính bạn và gia đình.

*********

 

Sập nhà do nổ bình xịt côn trùng

( Nguồn: News.Go.vn)

Một vụ nổ xảy ra trong khu phố Tàu tại Mỹ đã khiến một tòa nhà bị sập một phần và hơn 10 người phải nhập viện. Vụ việc xảy ra tại tòa nhà trên phố 17 Pike gần khu Đông Broadway thuộc thành phố New York, Mỹ. Khu vực xung quanh hiện trường vụ sập nhà được phong tỏa trong nhiều giờ để nhà chức trách…

Một vụ nổ xảy ra trong khu phố Tàu tại Mỹ đã khiến một tòa nhà bị sập một phần và hơn 10 người phải nhập viện. Vụ việc xảy ra tại tòa nhà trên phố 17 Pike gần khu Đông Broadway thuộc thành phố New York, Mỹ. Khu vực xung quanh hiện trường vụ sập nhà được phong tỏa trong nhiều giờ để nhà chức trách tiến hành công tác cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Sập nhà do nổ bình xịt côn trùng
Hiện trường vụ nổ 

Những nạn nhân bị thương gồm 8 dân thường và 4 nhân viên chữa cháy. 3 người trong số này hiện đang trong tình trạng nguy kịch vì bị bỏng và ngạt khói. Theo các điều tra viên, nguyên nhân vụ nổ là do việc sử dụng bình diệt côn trùng không đúng cách. Vụ nổ xảy ra trong một thẩm mỹ viện ở phía sau của tòa nhà. Nhân viên chữa cháy cho biết một tiếng nổ lớn xảy ra tại tầng một, sau đó hỏa hoạn bùng phát và lan lên tầng hai và tầng ba của tòa nhà. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Khánh Dương

Trả lời

Điền thông tin vào ô dưới đây hoặc nhấn vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Nội San Chuyên Tiếng Anh

Nurturing Language Talents

Khải Đơn

Thời gian trên đường

WordPress.com News

The latest news on WordPress.com and the WordPress community.

Blogs Of The Day

Just another WordPress.com weblog

Thiền Tịnh Tâm

Tâm tịnh đời vui

%d người thích bài này: