Thương hiệu Việt “lợi đơn lợi kép” nhờ gia đình Brangelina

Báo điện tử VnExpress ngày 13/11/2011 có bài viết: Những thương hiệu Việt hưởng lợi nhờ Brangelina. Bài viết điểm danh những thương hiệu may mắn được xuất hiện cùng cặp vợ chồng siêu sao.

Đầu tiên là Air Mekong, hãng hàng không đưa đại gia đình siêu sao ra Côn Đảo.  Hình ảnh Air Mekong được đăng tải tràn ngập trên nhiều trang báo và khắp các diễn đàn với hình ảnh cặp vợ chồng Brangelina lên xuống máy bay.

Tờ báo này cho hay, trong ngày 12-13/11, các chuyến bay của cả Vietnam Airlines và Air Mekong từ TP HCM đi Côn Đảo đều chặt kín. Thậm chí cả chặng Hà Nội – Côn Đảo bay nối chuyến tại TP HCM của Air Mekong cũng kín chỗ.

Nhà hàng  Cục Gạch ở TP.HCM đang hot trên mạng vì là nơi cặp vợ chồng ăn trưa. Dòng chữ viết trong sổ lưu niệm của nhà hàng Cục Gạch: “Cảm ơn bữa trưa tuyệt vời. Một không gian đẹp. Món ăn ngon. Chúng tôi sẽ trở lại vào lần sau” với chữ ký  của Angenlina Jolie, Brad Pitt và Pax Thiên hứa hẹn sẽ thành “đặc sản” của nhà hàng.

a
Khu nghĩ dưỡng Six Senses ở Côn Đảo.

Trong số các địa điểm mà cặp đôi nổi tiếng này đến, khu nghỉ dưỡng 5 sao Six Senses ở Côn Đảo là nơi được quan tâm nhiều nhất, bởi đây là nơi mà cả nhà Brangelina sẽ nghỉ lại. Trong khi chưa tìm cách tiếp cận được hình ảnh của nhà Brad Pitt -Angelina Jolie tại Six Senses, giới truyền thông ào ạt đăng tải hình ảnh, giới thiệu về khu nghỉ dưỡng này với nhiều ngôn từ “có cánh”.

Bài viết trên mục Chào buổi sáng “Giá trị của Brangelina” của báo Thanh Niên cùng ngày cũng chỉ ra những mối lợi từ cặp siêu sao Hollywood.  Bài báo dẫn ra những ví dụ về những địa danh, lâu đài Skibo ở Scotland  nơi ca sĩ Madonna làm đám cưới với đạo diễn Guy Ritchie và đảo Phi Phi. Thái Lan cũng trở thành một điểm du lịch hút khách sau khi tài tử Leonardo DiCaprio tới đây đóng phim The Beach (Bãi biển).

Tác giả bài báo cho rằng, sự kiện nhà Brangelina tới Côn Đảo cần được khai thác, trong lâu dài, như là một bảo chứng cho chất lượng của điểm đến Côn Đảo nói riêng và Việt Nam nói chung. Và để khai thác được những giá trị này, cần một chiến lược căn cơ và dài lâu, như người Thái Lan và Scotland đã làm, chứ không chỉ rộ lên một chặp rồi thôi như thường thấy ở Việt Nam.

P.V (tổng hợp)

Khoa học & Đời sống

Nguyễn chuyển bài

Trả lời

Điền thông tin vào ô dưới đây hoặc nhấn vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Blog Chuyên Anh

Nurturing Language Talents

Khải Đơn

Thời gian trên đường

WordPress.com News

The latest news on WordPress.com and the WordPress community.

Blogs Of The Day

Just another WordPress.com weblog

Thiền Tịnh Tâm

Tâm tịnh đời vui

%d người thích bài này: